บริการรับยื่นวีซ่าจอร์แดน (Jordan) ดินแดนแห่งเมืองโมเสส โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์แบบครบวงจร - NUMBER ONE VISA & TRANSLATION

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ให้บริการรับยื่นวีซ่าสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศจอร์แดนทุกประเภท และทุกประเทศ ทั่วโลก รวมทั้งให้บริการแปลภาษาและรับรองเอกสารกงสุลอย่างถูกต้อง ให้การเดินทางของลูกค้าไร้ปัญหา 


จอร์แดน, Jordan


    จอร์แดนเป็นประเทศในตะวันออกกลางที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและภูมิประเทศที่หลากหลาย ตั้งแต่ทะเลทรายที่กว้างใหญ่ไปจนถึงภูเขาที่สูงตระหง่านและหุบเขาอันเขียวชอุ่ม



    ประวัติศาสตร์อันยาวนาน จอร์แดนเป็นที่ตั้งของอารยธรรมโบราณหลายแห่ง 


    เช่น Petra นครแกะสลักหินสีชมพูอันโด่งดัง และ Jerash เมืองโรมันที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ประเทศนี้ยังเคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของอาณาจักรต่างๆ มากมาย รวมถึงจักรวรรดิโรมัน จักรวรรดิออตโตมัน และสหราชอาณาจักร จอร์แดนได้รับเอกราชในปี 1946



    ภูมิประเทศที่หลากหลาย จอร์แดนมีภูมิประเทศที่หลากหลาย รอนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัส


    โดยมีทะเลทราย Wadi Rum ที่กว้างใหญ่เป็นจุดเด่น ทะเลทรายแห่งนี้เป็นที่รู้จักจากเนินทรายสีแดงและหินแปลกตา นอกจากนี้ จอร์แดนยังมีภูเขาที่สูงตระหง่าน เช่น Mount Nebo ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นที่ที่โมเสสได้มองเห็นดินแดนแห่งพันธสัญญา และหุบเขาอันเขียวชอุ่ม เช่น Dana Biosphere Reserve



    อัมมาน: เมืองหลวงที่คึกคักของจอร์แดน



    อัมมานเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของจอร์แดน เป็นเมืองที่คึกคักและมีชีวิตชีวา ซึ่งผสมผสานประวัติศาสตร์อันยาวนานเข้ากับความทันสมัย



    เมืองแห่งเจ็ดเนินเขา


    อัมมานมีชื่อเล่นว่า "เมืองแห่งเจ็ดเนินเขา" เนื่องจากสร้างขึ้นบนเจ็ดเนินเขาหลัก ได้แก่ Jabal al-Qala'a, Jabal Amman, Jabal al-Webdeh, Jabal al-Ashrafiyeh, Jabal al-Husseini, Jabal al-Taj และ Jabal Marj al-Hamam เนินเขาเหล่านี้เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และทางศาสนาหลายแห่ง



    5 สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดในจอร์แดน


  • Petra: นครแกะสลักหินสีชมพูอันโด่งดังของจอร์แดน Petra เป็นเมืองโบราณที่สร้างขึ้นโดยชาวนาบาเตียนเมื่อกว่า 2,000 ปีที่แล้ว เมืองนี้มีอาคารแกะสลักหินที่น่าทึ่งมากมาย รวมถึงคลังสมบัติ Al-Khazneh ที่โด่งดัง

  • Wadi Rum: ทะเลทรายอันกว้างใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจอร์แดน Wadi Rum เป็นที่รู้จักจากเนินทรายสีแดงและหินแปลกตา ทะเลทรายแห่งนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการปีนเขา เดินป่า และขี่อูฐ

  • ทะเลเดดซี: ทะเลเดดซีเป็นทะเลสาบที่มีความเค็มที่สุดในโลก ทะเลสาบแห่งนี้มีแร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งเชื่อกันว่ามีคุณสมบัติในการรักษาโรค ทะเลเดดซีเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการลอยตัวและการทำสปา

  • Jerash: Jerash เป็นเมืองโรมันโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจอร์แดน Jerash มีซากปรักหักพังอันน่าประทับใจมากมาย รวมถึงโรงละครขนาดใหญ่ เสาหิน และวิหาร

  • ปราสาท Karak: ปราสาท Karak เป็นป้อมปราศักดิ์สิทธิ์ของชาวครูเซดที่ตั้งอยู่บนเนินเขาทางตอนใต้ของจอร์แดน ปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 และเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของสถาปัตยกรรมยุคกลาง ปราสาท Karak มีหอคอยขนาดใหญ่ กำแพงเมือง และคูน้ำ



    วีซ่าประเภทที่พบบ่อยที่สุดสำหรับจอร์แดน ได้แก่



  • วีซ่าเข้าเมือง: สำหรับนักท่องเที่ยวและผู้เดินทางเพื่อธุรกิจที่มีระยะเวลาพำนักไม่เกิน 30 วัน วีซ่านี้สามารถขอได้ที่สถานทูตหรือกงสุลจอร์แดนในประเทศต้นทาง หรือเมื่อเดินทางมาถึงที่สนามบิน Queen Alia International Airport ในเมืองอัมมาน
  • วีซ่าธุรกิจ: สำหรับผู้เดินทางเพื่อธุรกิจที่มีระยะเวลาพำนักมากกว่า 30 วัน วีซ่านี้ต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากกระทรวงการต่างประเทศจอร์แดน
  • วีซ่านักเรียน: สำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนในสถาบันการศึกษาในจอร์แดน วีซ่านี้ต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากกระทรวงการต่างประเทศจอร์แดน
  • วีซ่าทำงาน: สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในจอร์แดน วีซ่านี้ต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากกระทรวงการต่างประเทศจอร์แดนและกระทรวงแรงงานจอร์แดน
  • วีซ่าผู้พำนัก: สำหรับผู้ที่ต้องการพำนักในจอร์แดนเป็นเวลานาน วีซ่านี้ต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากกระทรวงการต่างประเทศจอร์แดน


   อย่างไรก็ตาม การจัดหาวีซ่าไม่ใช่เรื่องง่าย เอกสารที่ซับซ้อนและกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งทำให้การยื่นวีซ่าเป็นเรื่องท้าทาย เพื่อที่จะลดภาระของคุณและให้ความช่วยเหลือในกระบวนการยื่นวีซ่า Number One Visa & Translation ขอเสนอบริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าทุกประเภทสำหรับการเดินทางไปยังประเทศจอร์แดน




    เหตุผลที่ควรเลือก Number One Visa & Translation ในการยื่นวีซ่าจอร์แดน


  1. ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์: Number One Visa & Translation มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการให้บริการด้านวีซ่าจอร์แดนโดยเฉพาะ ทีมงานของเราได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและมีความรู้เกี่ยวกับข้อกำหนดการขอวีซ่าล่าสุด
  2. บริการที่ครบวงจร: เราให้บริการที่ครบวงจรสำหรับการยื่นวีซ่าจอร์แดน ตั้งแต่การให้คำปรึกษาและการเตรียมเอกสาร ไปจนถึงการติดตามสถานะการยื่นคำร้องและการรับวีซ่า
  3. อัตราความสำเร็จสูง: เราภูมิใจในอัตราความสำเร็จที่สูงในการยื่นคำร้องขอวีซ่าจอร์แดน ทีมงานของเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคำร้องของคุณสมบูรณ์และเป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมด
  4. ความสะดวกสบาย: เราทำให้ขั้นตอนการยื่นวีซ่าสะดวกที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถยื่นคำร้องออนไลน์หรือทางไปรษณีย์ และเราจะดูแลขั้นตอนที่เหลือทั้งหมด
  5. การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม: เราให้การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมตลอดกระบวนการยื่นคำร้อง ทีมงานของเราพร้อมให้คำตอบคำถามและให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน


    โดยการเลือก Number One Visa & Translation คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคำร้องขอวีซ่าจอร์แดนของคุณจะได้รับการจัดการอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ ด้วยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และการบริการที่ครบวงจรของเรา เราจะช่วยให้คุณได้รับวีซ่าจอร์แดนอย่างราบรื่นและรวดเร็ว



    บริการด้วยความใส่ใจ


    เราเข้าใจดีว่าการขอวีซ่าอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เครียด และเสียเวลา Number One Visa & Transaltion มุ่งมั่นให้บริการด้วยความใส่ใจ


  • ให้คำปรึกษา ฟังปัญหา และตอบคำถามอย่างละเอียด

  • แจ้งรายละเอียดและขั้นตอนการขอวีซ่าอย่างชัดเจน

  • เตรียมเอกสารและกรอกใบสมัครให้ถูกต้อง

  • นัดหมายยื่นวีซ่าและติดตามผลให้



    อย่าปล่อยให้เรื่องวีซ่ามาขัดขวางแผนการเดินทางของคุณ!



    บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก


    บริษัท NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่า แปลเอกสารและรับรองเอกสาร ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถให้บริการขอวีซ่าจอร์แดนจากทุกมุมโลกด้วย ทำให้คุณสามารถรับบริการจากที่ห่างไกลได้ตามความสะดวกของคุณ


  หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าจอร์แดนที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของทุกประเทศ ติดต่อเราได้ที่ Call Center 094-3891001 หรือ Line Official ID: @1VISA หรือ อีเมล contact@number1visaservice.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.number1visa.com โดยเรามี สาขาให้บริการ 26 ที่ทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่า


ติดต่อเรา

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
  • LINE : @1VISA
  • Tel : 094-3891001
  • E-mail : contact@number1visaservice.com

0 ความคิดเห็น