ครบวงจร ! รับยื่นวีซ่าออสเตรเลีย แก้ไขปัญหาวีซ่า โดยทีมงานมืออาชีพและเชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศออสเตรเลีย

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ครบวงจร ! รับยื่นวีซ่าออสเตรเลีย (Australia) แก้ไขปัญหาวีซ่า โดยทีมงานมืออาชีพและเชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศออสเตรเลีย




    วีซ่าออสเตรเลียมีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การเดินทางของคุณ แต่สำหรับการท่องเที่ยวระยะสั้น คุณอาจจะต้องขอวีซ่าประเภท Visitor Visa (subclass 600) ซึ่งมี 4 สตรีมหรือแบบให้เลือก คือ

  • Tourist Stream: สำหรับมาท่องเที่ยวในระยะสั้น ๆ ไม่เกิน 3 เดือน

  • Business Visitor Stream: สำหรับมาเจรจาธุรกิจในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ไม่สามารถทำงานรับจ้างที่มีค่าตอบแทนได้

  • Frequent Traveller Stream: สำหรับคนที่มีครอบครัวหรือทำธุรกิจที่ออสเตรเลียและต้องมีการเดินทางมาออสเตรเลียเป็นประจำเพื่อการท่องเที่ยวระยะสั้น

  • Sponsored Family Stream: สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมครอบครับหรือญาติที่เป็นพลเมืองชาวออสเตรเลียหรือผู้ที่มีที่พักอาศัยถาวรอยู่ในออสเตรเลีย






    วิธีการยื่นวีซ่าออสเตรเลีย คุณสามารถยื่นผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง โดยต้องสมัครสมาชิกและกรอกข้อมูลในเว็บไซต์ของสำนักตรวจคนเข้าเมืองออสเตรเลีย 

    และอัปโหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น หนังสือเดินทาง รูปถ่าย หลักฐานการเงิน หลักฐานการประกอบอาชีพ แผนการเดินทาง เป็นต้น ค่าธรรมเนียมสำหรับยื่นผ่านระบบออนไลน์คือ 145 AUD

    หลังจากยื่นคำร้องผ่านระบบออนไลน์แล้ว คุณจะต้องเดินทางไปทำการเก็บข้อมูล Biometrics ที่ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่า (VFS Global) 

    ซึ่งมีสาขาทั้งหมด 3 แห่ง คือ กรุงเทพฯ ชลบุรี และเชียงใหม่ คุณจะได้รับอีเมล์เรียกขอข้อมูลเพิ่มเติม และเอกสารที่ต้องนำไปทำ Biometrics จากระบบออนไลน์ 

    คุณจะต้องนำเอกสารเหล่านั้นไปที่ศูนย์ VFS Global พร้อมกับ Passport และรูปถ่ายขนาด 4.5 x 3.5 cm อย่างน้อย 2 รูป ค่าธรรมเนียมสำหรับการเก็บข้อมูล Biometrics คือ 1,200 บาท





    เมื่อทำการเก็บข้อมูล Biometrics เสร็จแล้ว คุณจะต้องรอผลวีซ่าทางอีเมล์ ซึ่งอาจใช้เวลาประมาณ 15-30 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของแต่ละกรณี หากคุณได้รับอนุมัติวีซ่า คุณจะได้รับอีเมล์ยืนยันและเอกสาร Grant Notification 

    ซึ่งจะระบุรายละเอียดของวีซ่าของคุณ เช่น วันที่เริ่มต้นและสิ้นสุดของวีซ่า จำนวนครั้งที่สามารถเข้าออสเตรเลียได้ และเงื่อนไขอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง คุณควรพิมพ์เอกสารนี้ออกมาและนำไปด้วยเมื่อเดินทางเข้าออสเตรเลีย


    บริการรับยื่นวีซ่าออสเตรเลียที่ดีที่สุด โดยทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศออสเตรเลีย ด้วยบริษัท NUMBER ONE VISA & TRANSLATION 

    หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าออสเตรเลียที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศออสเตรเลีย บริษัท NUMBER ONE VISA & TRANSLATION  เรามีสาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการทุกท่าน

บริการรับยื่นวีซ่าออสเตรเลีย


    เราเสนอบริการรับยื่นวีซ่าออสเตรเลียที่ครบวงจร โดยให้คุณลืมกังวลเรื่องกระบวนการซับซ้อนและเอกสารซับซ้อน ทีมงานของเราจะดูแลทุกขั้นตอนให้คุณ ตั้งแต่เตรียมเอกสาร, กรอกแบบฟอร์ม, จัดหาภาพถ่ายรูปถ่ายพาสปอร์ตที่เป็นรูปถ่ายมาตรฐาน, และยื่นเอกสารให้กับสถานทูตหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อยคุณจะรับข้อมูลแน่นอนที่คุณได้รับการดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนกระบวนการขอวีซ่าเสร็จสิ้น


รับทำวีซ่าออสเตรเลีย

    หากคุณมีความประสงค์ที่จะทำวีซ่าออสเตรเลียด้วยตนเองแต่ต้องการความช่วยเสมอ ทีมงานของเราก็สามารถช่วยทำให้คุณ โดยรับการทำวีซ่าออสเตรเลียให้คุณอย่างเป็นมืออาชีพ พวกเราเข้าใจกระบวนการและกฎหมายออสเตรเลียเป็นอย่างดี และเราสามารถช่วยให้คุณได้วีซ่าที่คุณต้องการในเวลาที่สัมผัสตัว. การรับทำวีซ่าออสเตรเลียกับเราเป็นการทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณได้รับวีซ่าที่ถูกต้องและเป็นมาตรฐานออสเตรเลีย





รับปรึกษาเรื่องวีซ่าออสเตรเลีย

    เราเข้าใจว่ากระบวนการขอวีซ่าออสเตรเลียอาจทำให้คุณรู้สึกงุนงง แต่ไม่ต้องกังวล ทีมงานของเรายินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวีซ่าออสเตรเลีย หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับกระบวนการการสมัครวีซ่า คุณสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่ระบุไว้ด้านล่าง ทีมงานของเราพร้อมที่จะตอบคำถามและให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณรู้สึกมั่นใจในการขอวีซ่า

รับแก้วีซ่าออสเตรเลีย


    หากคุณได้ส่งเอกสารขอวีซ่าออสเตรเลียและพบว่ามีปัญหาหรือข้อผิดพลาด หรือถ้าวีซ่าของคุณได้ถูกปฏิเสธ ไม่ต้องกังวล ทีมงานของเรามีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาและข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น. เราสามารถช่วยคุณแก้ไขเอกสารและเตรียมให้พร้อมสำหรับการยื่นใหม่ เพื่อให้คุณได้วีซ่าออสเตรเลียที่คุณต้องการ



บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก


    บริษัท NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่า แปลเอกสารและรับรองเอกสาร ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถให้บริการขอวีซ่าออสเตรเลียจากทุกมุมโลกด้วย ทำให้คุณสามารถรับบริการจากที่ห่างไกลได้ตามความสะดวกของคุณ

    หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของทุกประเทศ ติดต่อเราได้ที่ Call Center 094-3891001 หรือ Line Official ID: @1VISA หรือ อีเมล contact@number1visaservice.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.number1visa.com โดยเรามี สาขาให้บริการ 26 ที่ทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่า

 

ติดต่อเรา

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
  • LINE : @1VISA
  • Tel : 094-3891001
  • E-mail : contact@number1visaservice.com


0 ความคิดเห็น