บริการรับยื่นวีซ่าประเทศเปรู (Peru) ดินแดนแห่งวัฒนธรรมโบราณ และทุกประเทศทั่วโลก โดยทีมงานที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในการยื่นวีซ่า พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเตรียมเอกสาร โดย NUMBER ONE VISA & TRANSLATION




NUMBER ONE VISA & TRANSLATION บริการรับยื่นวีซ่าทุกประเภทจากประเทศเปรูและทั่วโลก โดยทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือในกระบวนการยื่นวีซ่า รับประกันความถูกต้องตามกฎระเบียบ สะดวกและรวดเร็ว ติดต่อเราเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางของคุณ


การเดินทางไปต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่หลายคนฝันถึง แต่การขอวีซ่าอาจเป็นอุปสรรคที่ซับซ้อนและยุ่งยาก การที่คุณต้องเตรียมเอกสารและกระบวนการขอวีซ่า แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป บริการยื่นวีซ่าที่ครบวงจรสำหรับประเทศเปรูและประเทศทั่วโลก NUMBER ONE VISA & TRANSLATION พร้อมที่จะสนับสนุนคุณในทุกขั้นตอนของกระบวนการขอวีซ่าของคุณ



ทำความรู้จักกับกับประเทศเปรู



เปรูเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของทวีปอเมริกาใต้ มีพรมแดนทางทิศเหนือติดกับประเทศเอกวาดอร์และประเทศโคลอมเบีย ทิศตะวันออกติดกับประเทศบราซิลและประเทศโบลิเวีย ทางทิศใต้ติดกับประเทศชิลี และทิศตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก


เปรูเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ยาวนาน มีอารยธรรมโบราณที่รุ่งเรือง เช่น อารยธรรมอินคา เปรูจึงเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ครอบคลุมทั้งด้านวัฒนธรรม ธรรมชาติ และประวัติศาสตร์



สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเปรู


มาชูปิกชู (Machu Picchu) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เป็นเมืองโบราณของชาวอินคา ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอนดีส ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 วันจากเมืองกุสโก


เมืองหลวงเก่าของอาณาจักรอินคา (Cuzco) เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรอินคา เมืองนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอนดีส ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 วันจากเมืองมาชูปิกชู


ทะเลสาบติติกากา (Lake Titicaca) เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาใต้ ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอนดีส ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 วันจากเมืองกุสโก


ซาน โฮเซ (San Jose) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเปรู เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของประเทศ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเปรู


ป่าฝนอเมซอน (Amazon Rainforest) เป็นป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศเปรู นักท่องเที่ยวสามารถล่องเรือชมความงามของป่าฝนแห่งนี้ได้ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 วันจากเมืองลิมา




ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวเปรู



ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวเปรูคือช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนกันยายน-พฤศจิกายน) และฤดูร้อน (เดือนธันวาคม-มีนาคม) ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศไม่หนาวหรือร้อนจนเกินไป นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่



การเดินทางไปเปรู



นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางถึงเปรูได้หลายวิธี ได้แก่


เครื่องบิน เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางจากประเทศไทยถึงประเทศเปรูได้ประมาณ 14 ชั่วโมง


เรือ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางจากประเทศไทยถึงประเทศเปรูด้วยเรือสำราญได้ประมาณ 20 วัน


รถบัส นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางจากประเทศไทยถึงประเทศเปรูด้วยรถบัสได้ประมาณ 30 วัน



วีซ่าเข้าเปรู



นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางเข้าเปรูเพื่อการท่องเที่ยวสามารถขอวีซ่าแบบท่องเที่ยวได้ ณ สถานเอกอัครราชทูตเปรูประจำประเทศไทย วีซ่ามีอายุ 90 วัน



เอกสารประกอบการขอวีซ่า



เอกสารประกอบการขอวีซ่าแบบท่องเที่ยว ได้แก่


  • หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลืออย่างน้อย 6 เดือน
  • รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
  • ใบสมัครขอวีซ่าแบบฟอร์ม 1201
  • สำเนาตั๋วเครื่องบินขาไปและขากลับ
  • สำเนาหนังสือเดินทางเล่มเก่า (ถ้ามี)
  • สำเนาใบรับรองการทำงาน
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน


ระยะเวลาดำเนินการขอวีซ่า


ระยะเวลาดำเนินการขอวีซ่าประมาณ 5 วันทำการ




ข้อดีของการยื่นวีซ่ากับ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION


NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านวีซ่าและแปลเอกสาร ให้บริการยื่นวีซ่าแบบท่องเที่ยวไปยังหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศเปรูด้วย


  • ความสะดวก นักท่องเที่ยวสามารถยื่นเอกสารประกอบการขอวีซ่าได้แบบออนไลน์หรือที่สำนักงานของ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเดินทางไปสถานเอกอัครราชทูตเปรูประจำประเทศไทย
  • ความรวดเร็ว NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ดำเนินการยื่นวีซ่าให้อย่างรวดเร็ว โดยระยะเวลาในการดำเนินการขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของวีซ่าที่ลูกค้าเลือก
  • ความถูกต้อง NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ตรวจสอบเอกสารประกอบการขอวีซ่าอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าเอกสารครบถ้วนและถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของสถานเอกอัครราชทูตเปรูประจำประเทศไทย
  • ประสบการณ์และความชำนาญ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีทีมงานที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการยื่นวีซ่า จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับวีซ่าอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ยังให้บริการแปลเอกสารประกอบการขอวีซ่าเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาสเปน หากนักท่องเที่ยวไม่มีเอกสารภาษาอังกฤษหรือภาษาสเปน


สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการยื่นวีซ่าไปเปรู NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เป็นตัวเลือกที่สะดวกและรวดเร็ว ช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับวีซ่าอย่างราบรื่น



หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของทุกประเทศ ติดต่อเราได้ที่ Call Center 094-3891001 หรือ Line Official ID: @1VISA หรือ อีเมล contact@number1visaservice.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.number1visa.com โดยเรามี สาขาให้บริการ 26 ที่ทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่า


ติดต่อเรา

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
  • LINE : @1VISA
  • Tel : 094-3891001
  • E-mail : contact@number1visaservice.com



0 ความคิดเห็น