บริการรับยื่นวีซ่าทุกประเภท สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศโอมาน (Oman) โดยทีมงานมืออาชีพ - NUMBER ONE VISA & TRANSLATION

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION บริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่า (ทุกประเภท) สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศโอมาน (Oman) โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์





บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศโอมาน (Oman) โดย NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เป็นบริการที่มีทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี ในด้านการยื่นขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปประเทศโอมาน ไม่ว่าจะเป็นวีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ วีซ่านักเรียน หรือวีซ่าผู้พลัดถิ่น นอกจากนี้ยังมีบริการแปลเอกสารทุกประเภท เช่น เอกสารส่วนตัว เอกสารการศึกษา เอกสารการทำงาน เป็นต้น และยังมีบริการรับรองเอกสาร Notary Public, NAATI, และทนายความ แบบครบวงจร



    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เป็นบริการที่มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจในข้อกำหนดและขั้นตอนของสถานทูตโอมาน โดยมีจุดประสงค์ให้ลูกค้าได้รับวีซ่าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ปรึกษาปัญหาวีซ่า ประเทศโอมาน (Oman) โดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี และมีบริการแปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public ทนาย NAATI แบบครบวงจรที่ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION




บริการรับยื่นวีซ่าประเทศโอมาน (Oman) 



NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ให้บริการรับยื่นวีซ่าประเภทต่างๆ ดังต่อไปนี้




  • วีซ่านักท่องเที่ยว ออกให้สำหรับผู้เดินทางที่ประสงค์จะเยี่ยมชมโอมานเพื่อการท่องเที่ยว วีซ่าประเภทนี้อนุญาตให้ผู้ถืออยู่ในประเทศได้สูงสุด 30 วัน



  • วีซ่าธุรกิจ ออกให้สำหรับผู้เดินทางที่ประสงค์จะเดินทางไปโอมานเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ วีซ่าประเภทนี้อนุญาตให้ผู้ถืออยู่ในประเทศได้สูงสุด 90 วัน



  • วีซ่านักเรียน ออกให้สำหรับผู้เดินทางที่ประสงค์จะเดินทางไปโอมานเพื่อศึกษาต่อ วีซ่าประเภทนี้อนุญาตให้ผู้ถืออยู่ในประเทศได้สูงสุด 1 ปี



  • วีซ่าทำงาน ออกให้สำหรับผู้เดินทางที่ประสงค์จะเดินทางไปโอมานเพื่อทำงาน วีซ่าประเภทนี้อนุญาตให้ผู้ถืออยู่ในประเทศได้สูงสุด 1 ปี



ข้อกำหนดวีซ่า



ข้อกำหนดวีซ่าสำหรับโอมานจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่ผู้เดินทางต้องการขอ โดยทั่วไปแล้ว ผู้เดินทางจะต้องมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดต่อไปนี้:


  • หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 6 เดือน
  • รูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทาง 2 รูป
  • แบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าที่กรอกอย่างครบถ้วน
  • เอกสารหลักฐานการเดินทาง เช่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับหรือใบยืนยันการจองโรงแรม
  • เอกสารหลักฐานทางการเงิน เช่น หนังสือรับรองการทำงานหรือหลักฐานการมีเงินเพียงพอสำหรับครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการพำนักในโอมาน



ขั้นตอนการขอวีซ่า



    ผู้เดินทางสามารถยื่นขอวีซ่าโอมานได้ที่สถานทูตหรือสถานกงสุลโอมานในต่างประเทศ ขั้นตอนการขอวีซ่าจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ แต่โดยทั่วไปแล้ว ผู้เดินทางจะต้องเตรียมเอกสารทั้งหมดที่จำเป็นและส่งคำร้องขอไปยังสถานทูตหรือสถานกงสุล



ระยะเวลาในการดำเนินการ


ระยะเวลาในการดำเนินการขอวีซ่าโอมานจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่ผู้เดินทางต้องการขอ โดยทั่วไปแล้ว วีซ่านักท่องเที่ยวและวีซ่าธุรกิจจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 2-3 วันทำการ วีซ่านักเรียนและวีซ่าทำงานจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1-2 สัปดาห์




ค่าธรรมเนียมวีซ่า



ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับโอมานจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่ผู้เดินทางต้องการขอ โดยทั่วไปแล้ว วีซ่านักท่องเที่ยวมีค่าใช้จ่าย 50 ดอลลาร์สหรัฐ วีซ่าธุรกิจมีค่าใช้จ่าย 100 ดอลลาร์สหรัฐ วีซ่านักเรียนมีค่าใช้จ่าย 150 ดอลลาร์สหรัฐ และวีซ่าทำงานมีค่าใช้จ่าย 200 ดอลลาร์สหรัฐ




NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ให้บริการแก้ไขปัญหาวีซ่าประเทศโอมาน (Oman) ในกรณีที่ลูกค้าได้รับปฏิเสธวีซ่า หรือวีซ่าหมดอายุ ทีมงานของ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION จะประเมินสถานการณ์และหาแนวทางแก้ไขอย่างเหมาะสม





บริการปรึกษาปัญหาวีซ่าประเทศโอมาน (Oman)



    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ให้บริการปรึกษาปัญหาวีซ่าประเทศโอมาน (Oman) ฟรี ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่า ขั้นตอนการยื่นวีซ่า และเอกสารที่ต้องเตรียม




บริการแปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public ทนาย NAATI



    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION ให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public ทนาย NAATI เพื่อใช้ในการยื่นวีซ่าประเทศโอมาน (Oman) ทีมนักแปลและทนายความของ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการแปลเอกสารและรับรองเอกสารต่างๆ เพื่อให้เอกสารของท่านถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานราชการ



ทำไมต้องเลือก NUMBER ONE VISA & TRANSLATION



    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เป็นผู้ให้บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ปรึกษาปัญหาวีซ่า ประเทศโอมาน (Oman) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี ทีมงานของ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวีซ่าประเทศโอมานเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างมืออาชีพ


NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่า แปลเอกสารและรับรองเอกสาร ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถให้บริการขอวีซ่าจากทุกมุมโลกด้วย ทำให้คุณสามารถรับบริการจากที่ห่างไกลได้ตามความสะดวกของคุณ

        หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของทุกประเทศ ติดต่อเราได้ที่ Call Center 094-3891001 หรือ Line Official ID: @1VISA หรือ อีเมล contact@number1visaservice.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.number1visa.com โดยเรามี สาขาให้บริการ 26 ที่ทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่า


    ติดต่อเรา

    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
    • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
    • Facebook : NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
    • LINE : @1VISA
    • Tel : 094-3891001
    • E-mail : contact@number1visaservice.com

    0 ความคิดเห็น