บริการรับยื่นวีซ่าทุกประเภท สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังดินแดนแห่งเทพนิยาย เปิดประตูสู่กรีซ กับวีซ่าที่ใช่ จากเรา - NUMBER ONE VISA & TRANSLATION

บริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่า (ทุกประเภท) สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศกรีซ (Greece) โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์




NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เป็นบริการที่มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจในข้อกำหนดและขั้นตอนของสถานทูตกรีซ โดยมีจุดประสงค์ให้ลูกค้าได้รับวีซ่าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ปรึกษาปัญหาวีซ่า ประเทศกรีซ (Greece) โดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี และมีบริการแปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public ทนาย NAATI แบบครบวงจรที่ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION



ทำความรู้จักกับประเทศกรีซ ดินแดงแห่งเทพนิยาย


กรีซ (Greece) หรือเรียกอย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐเฮลเลนิก (Hellenic Republic) เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรป ตอนใต้สุดของคาบสมุทรบอลข่าน มีพรมแดนทางเหนือติดกับประเทศบัลแกเรีย มาซิโดเนีย และแอลเบเนีย มีพรมแดนทางตะวันออกติดกับประเทศตุรกี อยู่ติดทะเลอีเจียนทางด้านตะวันออก ติดทะเลไอโอเนียนและทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางด้านตะวันตกและใต้ มีประชากรราว 10.7 ล้านคน มีเมืองหลวงคือกรุงเอเธนส์ซึ่งยังเป็นนครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมี เทสซาโลนีกี และ เพทรัสเป็นนครที่ใหญ่รองลงมา 


กรีซเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน ย้อนหลังไปกว่า 3,000 ปี กรีซเป็นศูนย์กลางของอารยธรรมตะวันตกและเป็นแหล่งกำเนิดของปรัชญา วิทยาศาสตร์ ศิลปะ และวรรณคดีตะวันตกมากมาย กรีซยังเป็นประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ประกอบไปด้วยชายหาดที่สวยงาม ภูเขาสูงตระหง่าน และทะเลสีฟ้าใส




สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรีซ ได้แก่


  • กรุงเอเธนส์ (Athens) เมืองหลวงของกรีซ เป็นแหล่งกำเนิดของอารยธรรมกรีกโบราณ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในกรุงเอเธนส์ ได้แก่ อะโครโพลิส (Acropolis) ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกขององค์การยูเนสโก พิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งชาติ (National Archaeological Museum) พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่แห่งชาติ (National Museum of Contemporary Art) และอีกมากมาย


  • เกาะครีต (Crete) เกาะที่ใหญ่ที่สุดของกรีซ มีชื่อเสียงด้านชายหาดที่สวยงาม ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และประวัติศาสตร์อันยาวนาน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเกาะครีต ได้แก่ เมืองอิราคลีออน (Heraklion) เมืองหลวงของเกาะ เมืองฮาเนีย (Chania) เมืองท่าเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมยุคเรอเนสซองส์ และเมืองเรธิมโน (Rethymno) เมืองท่าที่มีเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม


  • เกาะซานโตรินี (Santorini) เกาะที่มีชื่อเสียงด้านทิวทัศน์ที่สวยงาม ประกอบด้วยหมู่บ้านสีขาวที่ตั้งอยู่ริมหน้าผาสูงชัน มองเห็นทะเลสีฟ้าใส สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเกาะซานโตรินี ได้แก่ เมืองโอia (Oia) หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงด้านทิวทัศน์ที่สวยงาม และเมือง Fira (Fira) เมืองหลวงของเกาะ


  • เกาะมิโคนอส (Mykonos) เกาะที่มีชื่อเสียงด้านความบันเทิงยามค่ำคืน ชายหาดที่สวยงาม และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเกาะมิโคนอส ได้แก่ เมือง Mykonos Town เมืองหลวงของเกาะ เมือง Platis Gialos ชายหาดที่มีชื่อเสียง และหมู่บ้าน Ano Mera หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะและวัฒนธรรม


  • เกาะโรดส์ (Rhodes) เกาะที่มีชื่อเสียงด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของกรีซ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเกาะโรดส์ ได้แก่ เมือง Rhodes Town เมืองหลวงของเกาะ เมือง Lindos เมืองโบราณที่มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรม และเมือง Kamiros เมืองโบราณที่มีชื่อเสียงด้านประติมากรรม


นอกจากนี้ กรีซยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เมืองเทสซาโลนีกี (Thessaloniki) เมืองใหญ่อันดับสองของกรีซ เมืองเดลฟี (Delphi) เมืองโบราณที่มีชื่อเสียงด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เมืองโอลิมปิอา (Olympia) เมืองโบราณที่มีชื่อเสียงด้านกีฬาโอลิมปิก และอีกมากมาย


กรีซเป็นประเทศที่สวยงามและน่าท่องเที่ยว เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่สนใจประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ หรือนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพักผ่อนริมทะเล



ประเภทวีซ่ากรีซที่คนไทยสามารถขอยื่นวีซ่าได้


วีซ่ากรีซเป็นเอกสารอนุญาตที่ออกให้โดยสถานทูตหรือสถานกงสุลกรีซในต่างประเทศ อนุญาตให้บุคคลเดินทางเข้าประเทศกรีซเพื่อวัตถุประสงค์ชั่วคราว เช่น การท่องเที่ยว ศึกษา ทำงาน หรือเยี่ยมญาติ



วีซ่ากรีซแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ


วีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศกรีซเพื่อวัตถุประสงค์ชั่วคราว เช่น การท่องเที่ยว ศึกษา ทำงาน หรือเยี่ยมญาติ


วีซ่าถาวร (Immigrant Visa) สำหรับผู้ที่ต้องการพำนักอาศัยอยู่ในประเทศกรีซอย่างถาวร


    วีซ่าชั่วคราวกรีซที่ได้รับความนิยม ได้แก่


วีซ่าท่องเที่ยว (Visitor Visa) สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศกรีซ วีซ่าประเภทนี้มีระยะเวลาพำนักสูงสุด 90 วัน


วีซ่าศึกษา (Student Visa) สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาในประเทศกรีซ วีซ่าประเภทนี้มีระยะเวลาพำนักแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการศึกษา


วีซ่าทำงาน (Work Visa) สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในประเทศกรีซ วีซ่าประเภทนี้มีระยะเวลาพำนักแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทของงานและทักษะของผู้สมัคร


วีซ่าเยี่ยมญาติ (Visitor Visa) สำหรับผู้ที่ต้องการเยี่ยมญาติหรือมิตรสหายที่อาศัยอยู่ในประเทศกรีซ วีซ่าประเภทนี้มีระยะเวลาพำนักสูงสุด 90 วัน






เอกสารที่ใช้ในการยื่นขอวีซ่ากรีซ


เอกสารที่ใช้ในการยื่นขอวีซ่ากรีซจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าและสถานภาพของผู้สมัคร อย่างไรก็ตาม เอกสารทั่วไปที่อาจต้องใช้ในการยื่นขอวีซ่ากรีซ ได้แก่


  • หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลืออย่างน้อย 6 เดือน
  • รูปถ่ายขนาด 2x2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
  • ใบสมัครวีซ่ากรีซที่กรอกข้อมูลครบถ้วน
  • หลักฐานการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก
  • หลักฐานการเงินที่แสดงว่ามีเงินเพียงพอสำหรับการเดินทางและพำนักในประเทศกรีซ
  • หลักฐานการประกันการเดินทาง
  • เอกสารแสดงวัตถุประสงค์ในการเข้าประเทศกรีซ (เช่น จดหมายเชิญจากญาติหรือมิตรสหายที่อาศัยอยู่ในประเทศกรีซ จดหมายรับรองจากสถานศึกษาหรือนายจ้าง เป็นต้น)


หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของทุกประเทศ ติดต่อเราได้ที่ Call Center 094-3891001 หรือ Line Official ID: @1VISA หรือ อีเมล contact@number1visaservice.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.number1visa.com โดยเรามี สาขาให้บริการ 26 ที่ทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่า


ติดต่อเรา

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
  • LINE : @1VISA
  • Tel : 094-3891001
  • E-mail : contact@number1visaservice.com


0 ความคิดเห็น