บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศอาเซอร์ไบจาน (Azerbaijan) - NUMBER ONE VISA & TRANSLATION

NUMBER ONE VISA & TRANSLATION บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศอาเซอร์ไบจาน (Azerbaijan) โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปี 



ประเภทวีซ่าทั้งหมดของประเทศอาเซอร์ไบจาน

    ประเทศอาเซอร์ไบจานตั้งอยู่ในภูมิภาคคอเคซัส ทางตะวันตกเฉียงใต้ของทวีปเอเชีย ติดกับประเทศอาร์เมเนีย อิหร่าน รัสเซีย และจอร์เจีย อาเซอร์ไบจานเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมายที่น่าสนใจ จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือน


    สำหรับคนไทยที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศอาเซอร์ไบจาน จำเป็นต้องมีวีซ่า ยกเว้นในกรณีของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศโดยมีจุดหมายปลายทางสุดท้ายเป็นประเทศอื่นในภูมิภาคคอเคซัส และสามารถเดินทางต่อไปยังประเทศอาเซอร์ไบจานภายใน 15 วัน


ประเภทวีซ่าทั้งหมดของประเทศอาเซอร์ไบจานมีดังนี้

  • วีซ่าท่องเที่ยว (Tourist visa) เป็นวีซ่าที่ออกให้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศอาเซอร์ไบจานเพื่อการท่องเที่ยว วีซ่าประเภทนี้มีอายุ 30 วัน อนุญาตให้พำนักในประเทศได้สูงสุด 21 วัน

    วีซ่าท่องเที่ยวเป็นวีซ่าประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศอาเซอร์ไบจาน นักท่องเที่ยวสามารถยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวได้ที่สถานเอกอัครราชทูตอาเซอร์ไบจานประจำประเทศไทย หรือสถานทูตอาเซอร์ไบจานในประเทศอื่นๆ โดยต้องยื่นเอกสารประกอบการขอวีซ่าดังนี้

  • หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลืออย่างน้อย 6 เดือน
  • รูปถ่ายขนาด 2x2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
  • ใบสมัครวีซ่า
  • เอกสารรับรองการทำงาน หรือเอกสารรับรองทางการศึกษา
  • หลักฐานการเงิน

ค่าธรรมเนียมวีซ่าท่องเที่ยวสำหรับคนไทยอยู่ที่ 50 ดอลลาร์สหรัฐ



ตัวอย่างสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในอาเซอร์ไบจานสำหรับนักท่องเที่ยว ได้แก่

  • เมืองบากู (Baku) เมืองหลวงของประเทศอาเซอร์ไบจาน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ ป้อมปราการอิเชรีเชห์ร์ (Icherisheher) ย่านเมืองเก่าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก หอคอยไฟบากู (Baku Flame Towers) สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นริมทะเลสาบมามาเดยาร์ (Mammadyar Lake)


  • เมืองแกนจา (Ganja) เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศอาเซอร์ไบจาน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ สวนสาธารณะแกนจา (Ganja Park) สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอาเซอร์ไบจาน พิพิธภัณฑ์ศิลปะแกนจา (Ganja Museum of Art) พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติอาเซอร์ไบจาน


  • เมืองซูฆูร์ (Sukhur) เมืองตากอากาศริมทะเลดำ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ หาดซูฆูร์ (Sukhur Beach) ชายหาดที่สวยงามยาวกว่า 10 กิโลเมตร พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ซูฆูร์ (Sukhur History Museum) พิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมโบราณวัตถุจากอาเซอร์ไบจาน


  • วีซ่าธุรกิจ (Business visa) เป็นวีซ่าที่ออกให้สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศอาเซอร์ไบจานเพื่อติดต่อธุรกิจ วีซ่าประเภทนี้มีอายุ 30 วัน อนุญาตให้พำนักในประเทศได้สูงสุด 21 วัน


    วีซ่าธุรกิจเป็นวีซ่าที่ออกให้กับนักธุรกิจที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศอาเซอร์ไบจานเพื่อเข้าร่วมการประชุม สัมมนา หรือเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าในประเทศอาเซอร์ไบจาน วีซ่าประเภทนี้สามารถยื่นขอได้ที่สถานเอกอัครราชทูตอาเซอร์ไบจานประจำประเทศไทย หรือสถานทูตอาเซอร์ไบจานในประเทศอื่นๆ โดยต้องยื่นเอกสารประกอบการขอวีซ่าดังนี้

  • หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลืออย่างน้อย 6 เดือน
  • รูปถ่ายขนาด 2x2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
  • ใบสมัครวีซ่า
  • จดหมายเชิญจากบริษัทหรือองค์กรในประเทศอาเซอร์ไบจาน
  • เอกสารรับรองการทำงาน
  • หลักฐานการเงิน

ค่าธรรมเนียมวีซ่าธุรกิจสำหรับคนไทยอยู่ที่ 100 ดอลลาร์สหรัฐ




ตัวอย่างสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในอาเซอร์ไบจานสำหรับนักธุรกิจ ได้แก่

  • เมืองบากู (Baku) เมืองหลวงของประเทศอาเซอร์ไบจาน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ เขตเศรษฐกิจพิเศษอับเชรอน (Absheron Free Economic Zone) เขตเศรษฐกิจพิเศษที่เป็นแหล่งรวมบริษัทและองค์กรชั้นนำจากทั่วโลก สวนอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี (Science and Technology Park) สวนอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นแหล่งรวมบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วโลก

  • เมืองแกนจา (Ganja) เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศอาเซอร์ไบจาน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ เขตอุตสาหกรรมแกนจา (Ganja Industrial Zone) เขตอุตสาหกรรมที่เป็นแหล่งรวมบริษัทชั้นนำจากทั่วโลก เขตการค้าแกนจา (Ganja Trade Zone


    การท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจในประเทศต่าง ๆ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่ก่อนที่คุณจะสามารถเข้าประเทศได้ ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นก็คือกระบวนการได้รับวีซ่าที่ซับซ้อน และบางครั้งอาจมีปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการอยู่ในประเทศต่าง ๆ ทำให้ต้องการบริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ


    ทีมงานของ NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีความเข้าใจถึงความสำคัญของการให้บริการที่รวดเร็ว, มีประสิทธิภาพ และน่าเชื่อถือ เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการยื่นวีซ่าที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน หรือที่อื่น ๆ ทั่วโลกสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย



บริการที่เชี่ยวชาญ


1. รับยื่นวีซ่าทุกประเทศ

    ทีมงานมืออาชีพของเรามีความเชี่ยวชาญในการรับยื่นวีซ่าทุกประเทศ ทั้งสำหรับการท่องเที่ยว, การศึกษา, หรือการทำธุรกิจ ทำให้คุณสามารถได้รับวีซ่าที่คุณต้องการได้โดยรวดเร็ว และไร้กังวล


2. แก้ไขปัญหาวีซ่า

    ไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเทศใด, ถ้าคุณพบปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าของคุณ, เรามีทีมนักเชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณแก้ไขปัญหาได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการต่ออายุ, การขอเพิ่มเวลาในการอยู่ในประเทศ, หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ


3. ความรวดเร็วและประสบการณ์มากกว่า 12 ปี

    ทีมงานของเรามีประสบการณ์มากกว่า 12 ปีในการให้บริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่า ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราสามารถให้บริการที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในทุกระดับ

บริการเสริม


    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION เราไม่ให้บริการเพียงแค่รับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าเท่านั้น ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ ที่ทำให้เราเป็นที่นิยมในวงการ


1. บริการแปลภาษา

ทีมนักแปลของเรามีความเชี่ยวชาญในการแปลทุกภาษา ทำให้คุณสามารถใช้บริการแปลเอกสารหรือภาษาในการยื่นวีซ่าได้โดยสะดวก


2. คำแนะนำเกี่ยวกับประเทศ

เรายังมีทีมนักเชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับประเทศที่คุณกำลังเดินทางไป ทั้งเรื่องข้อมูลท่องเที่ยว, ประวัติศาสตร์, และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ


บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก


    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่า แปลเอกสารและรับรองเอกสาร ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถให้บริการขอวีซ่าจากทุกมุมโลกด้วย ทำให้คุณสามารถรับบริการจากที่ห่างไกลได้ตามความสะดวกของคุณ

        หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของทุกประเทศ ติดต่อเราได้ที่ Call Center 094-3891001 หรือ Line Official ID: @1VISA หรือ อีเมล contact@number1visaservice.com ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.number1visa.com โดยเรามี สาขาให้บริการ 26 ที่ทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่า


    ติดต่อเรา

    NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
    • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
    • Facebook : NUMBER ONE VISA & TRANSLATION
    • LINE : @1VISA
    • Tel : 094-3891001
    • E-mail : contact@number1visaservice.com

    0 ความคิดเห็น